Video

“Phiêu lưu cùng Gulliver” Mùa 2 hứa hẹn bùng nổ những hành trình thú vị

Vào lúc 20h tối nay (28/9), tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế theo format nổi tiếng của Nhật Bản ”Phiêu lưu cùng Gulliver” Mùa 2 -2019 ra mắt khán giả trên Kênh Truyền hình chuyên biệt Văn hóa Du lịch (Vietnam Journey), Đài Tiếng nói Việt Nam.
09:38 - 28/09/2019

Bắt đầu ghi hình từ ngày 24/8, 4 người chơi là MC Hồng Phúc và các diễn viên Việt Anh, Thúy Ngân, Quỳnh Nga, cùng MC Đại Dương (dẫn dắt toàn bộ chương trình) đã đi qua 5 điểm đến trong một hành trình hết sức thú vị ở Nhật Bản. 

Xuyên suốt hành trình du lịch của nhà vua là những điểm du lịch nổi tiếng, những khách sạn, nhà hàng sang trọng và đẳng cấp bậc nhất, tuyệt vời như trong mơ. 

Còn Gulliver phải trải qua những hành trình và thử thách khắc nghiệt do chương trình đặt ra. Tuy nhiên đổi lại, Guliiver sẽ được gặp gỡ và được những người dân Nhật Bản đôn hậu và mến khách trợ giúp để có những hành trình khám phá và trải nghiệm vô cùng thú vị theo một cách hoàn toàn khác. 

Tham gia hai tập phát sóng đầu tiên là hai ngôi sao phía nam: gồm diễn viên Thúy Ngân, nổi tiếng với vai Hân trong "Gạo nếp, Gạo tẻ", và MC Hồng Phúc, cây dẫn chương trình vô cùng hài hước. Cặp đôi đã tung hứng cực kỳ thú vị trong hai tập đầu.

"Phiêu lưu cùng Gulliver” Mùa 2 hiện đã hoàn tất ghi hình các phần sản xuất tại Nhật Bản và đang trong quá trình ghi hình các phần sản xuất tại Việt Nam. Chương trình gồm 10 tập được phát sóng trên các kênh truyền hình: Vietnam Journey, VTC9 và VTC1, bắt đầu từ ngày 28/9./.

Mời quý vị theo dõi các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây.