Video Thế giới đó đây

Phim tài liệu về nhóm nhạc Blackpink chuẩn bị ra mắt

Bộ phim tài liệu về các cô nàng ca sĩ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc Blackpink mang tên “Blackpink: Thắp sáng bầu trời” sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng xem phim trực tuyến Netflix vào ngày mai 14/10.
07:22 - 14/10/2020

Đây là bộ phim tài liệu đầu tiên của nhóm nhạc nữ đến từ công ty YG. Dù trước đây đã có rất nhiều bài báo, đoạn video ngắn được làm để khai thác thêm về cuộc sống của cả 4 thành viên, nhưng mãi đến giờ, các fan hâm mộ mới có dịp để theo dõi trọn vẹn hơn qua bộ phim của Netflix.

Bộ phim có thời lượng 1h19 phút, kết hợp các video về ngôi nhà cũ mà các thành viên Blackpink đã ở, cảnh hậu trường và các cuộc phỏng vấn thẳng thắn, nhằm mang lại một câu chuyện về bốn cô nàng trẻ tuổi.

“Blackpink: Thắp sáng bầu trời” được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng Caroline Suh, theo đó những đời thường, tự nhiên của các thành viên Blackpink sẽ được gửi đến khán giả một cách gần gũi nhất.

Nhà làm phim cũng hy vọng sẽ thành công trong việc đưa người xem tìm hiểu được những góc khuất đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng, bóng bẩy của K-pop.

Đạo diễn Caroline Suh chia sẻ: “Tôi hy vọng rằng bộ phim nhân bản hóa các thành viên Blackpink, để họ có thể được mọi người nhìn nhận dưới nhiều chiều hơn, thay vì chỉ là những ngôi sao và thần tượng K-pop đơn thuần. Họ thực sự là những con người có câu chuyện về cuộc đời và tôi hy vọng mọi người sẽ đồng cảm với họ và cổ vũ họ.”

Ngày 2/10 vừa qua, Blackpink đã cho ra mắt full album đầu tay mang tên “The album” và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình người hâm mộ./.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.