Video Sách và cuộc sống

Phòng trách Covid-19 cho bé và gia đình

Với thông điệp “Lá chắn an toàn cho bố mẹ và bé mùa Covid”, cuốn sách “Phòng trách Covid-19 cho bé và gia đình” sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Đây cũng sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích, không thể thiếu cho bố mẹ và bé trong mùa dịch này.
20:00 - 27/04/2020

“Phòng tránh Covid-19 cho bé và gia đình” là cuốn sách vừa được nhà sách Phúc Minh books phối hợp với Nhà xuất bản Thanh niên ra mắt bạn đọc. Trong thời điểm hiện tại khi dịch bệnh Covid – 19 đang diễn biến phức tạp, thay vì tâm lý hoang mang, lo lắng, các phụ huynh tìm mọi cách bắt ép con nhỏ ở nhà, không được đi đâu thì cuốn sách Phòng tránh Covid-19 cho bé và gia đình sẽ giúp bé hiểu vì sao chúng ta lại nên ở nhà, hạn chế ra ngoài đường? Vì sao lại phải đeo khẩu trang? Vì sao phải giữ sạch đôi tay và giữ gìn vệ sinh sạch sẽ? Vì sao “quái vật tí hon” Covid – 19 lại đáng sợ đến thế? Nhưng dù có đáng sợ chúng ta vẫn có thể chiến thắng “quái vật” để bảo vệ mình và gia đình như thế nào? Bằng các hình ảnh minh họa dễ hình dung, ngôn từ gần gũi, nội dung rõ ràng, dễ hiểu, “Phòng trách Covid-19 cho bé và gia đình” hứa hẹn là cuốn cẩm nang cần thiết để bố mẹ cùng xây dựng cho bé kỹ năng phòng tránh dịch  Covid-19 hiệu quả nhất.

Cuốn sách “Phòng trách Covid-19 cho bé và gia đình” là tập hợp những chủ đề nóng hổi, mang tính thời sự, cùng các phụ huynh trang bị những kỹ năng tự bảo vệ bản thân tốt nhất. Thực tế cho thấy, không phải lúc nào các bậc cha mẹ cũng có thể ở bên để bảo vệ, theo sát con mình suốt 24 giờ mỗi ngày. Cách tốt nhất để bảo vệ con chính là trang bị cho con những bí quyết tự bảo vệ bản thân trong cuộc sống hằng ngày. Với thông điệp “Lá chắn an toàn cho bố mẹ và bé mùa Covid”, cuốn sách sẽ là trợ thủ đắc lực cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. 

Để tìm hiểu rõ hơn về cuốn sách thú vị này, chúng ta hãy cùng trò chuyện với Anh Phạm Ngọc Anh, Chủ tịch VietFuture chuyên đào tạo kỹ năng sống cho thanh thiếu niên.

Mời quý vị xem các chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.