Video Thế giới đó đây

Rực rỡ chương trình Gala chào xuân 2020 tại Trung Quốc

Theo truyền thống, thứ Sáu cuối cùng trước Tết Nguyên đán của Trung Quốc đánh dấu "Ngày Tết nhỏ" (Xiaonia) ở miền bắc Trung Quốc. Để chào mừng ngày lễ này, China Media Group đã tổ chức một chương trình Gala trực tuyến Lễ hội mùa xuân năm 2020 vô cùng rực rỡ và hoành tráng.
13:16 - 19/01/2020

Buổi lễ hội được tổ chức bởi những người dẫn chương trình CCTV nổi tiếng Nigemaiti Reheman, Long Yang, Gao Bo và Yu Xiwen, Kang Hui và Zhu Guangquan.

Trong năm 2019 vừa qua, Trung Quốc đã trải qua rất nhiều sự kiện đáng nhớ. Và buổi Gala đã tái hiện lại một số sự kiện với sự trợ giúp của công nghệ kỹ thuật số. Buổi Gala đã vinh danh những tài năng trẻ của Trung Quốc như một kỹ sư 31 tuổi trong nhóm phát triển Hệ thống định vị vệ tinh BeiDou, hay một thanh niên 20 tuổi đi xe đạp vòng quanh Trung Quốc. Tất cả đã chia sẻ những câu chuyện hậu trường của họ. Những người trẻ tuổi này hiện đang đảm nhận vai trò tại Trung Quốc trong "cuộc đua tiếp sức" để đóng góp cho sự phát triển của Trung Quốc trong kỷ nguyên mới này.

Buổi Gala còn có sự góp mặt của những tài năng trẻ, ngôi sao nhạc pop, như ca sĩ tài năng Henry Lau và nam diễn viên trẻ Xu We Fuzhou.

Các vấn đề nóng, những bài hát nổi tiếng, những màn khiêu vũ đường phố và các sản phẩm thời trang cũng được giới thiệu tại buổi dạ tiệc thông qua công nghệ tiên tiến, thiết kế sân khấu tuyệt đẹp và hình thức biểu diễn sáng tạo.

Mời quý vị xem các chương trình Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.