Video Tin quốc tế

Sinh viên Việt Nam tại Australia đoàn kết, năng động hướng tới tương lai

Tại thành phố Sydney, Australia vừa diễn ra Đại hội Hội sinh viên Việt Nam tại Australia lần thứ 3.
19:28 - 06/10/2024

Sinh viên Việt Nam tại Australia đoàn kết, năng động hướng tới tương lai

Đại hội có sự tham dự trực tiếp và trực tuyến của gần 100 sinh viên Việt Nam đang học tập tại Australia, đại diện Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, đại diện hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Australia và một số hiệp hội của người Việt tại Australia.

Trong nhiệm kỳ 2024-2026, Hội sinh viên Việt Nam tại Australia sẽ tiếp tục nâng cao công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, bản lĩnh chính trị cho hội viên, sinh viên; đẩy mạnh việc triển khai phong trào “Sinh viên 5 tốt”; phát hiện và phát triển các hội viên có năng lực lãnh đạo và truyền cảm hứng cho thế hệ kế cận để ngày càng phát triển hội vững mạnh. Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ sinh viên trong học tập và bổ sung các kỹ năng và kiến thức để sinh viên có sự chuẩn bị tốt nhất sau khi ra trường. 

Tại Đại hội, nhiều hội viên đã được Trung ương Đoàn TNCS HCM, Hội sinh viên Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Australia, UBND TP Hồ Chí Minh tặng bằng khen vì những thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2022-2024./.

Thực hiện: Việt Nga, Văn Thành - VOV Australia