Video Bản tin Sức khỏe 24H

Sống khoẻ cùng câu lạc bộ xe đạp thể thao cựu chiến binh Hà Nội

Được thành lập từ năm 2001, Câu lạc bộ Xe đạp thể thao cựu chiến binh Hà Nội vừa là nơi rèn luyện sức khỏe vừa là nơi chia sẻ, gắn kết yêu thương giữa các cựu chiến binh có chung sở thích đạp xe.
14:26 - 13/05/2024

Đều đặn sáng thứ 5 và chủ nhật hàng tuần, các thành viên của CLB Xe đạp thể thao cựu chiến binh Hà Nội tập hợp tại một góc nhỏ hồ Tây, cùng đạp xe rèn luyện sức khỏe. Nhiều thành viên xem Câu lạc bộ là ngôi nhà thứ hai, không chỉ rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, mà còn là nơi san sẻ yêu thương, lắng nghe và chia sẻ.

Ông Đinh Xuân Cầm là Chủ nhiệm Câu lạc bộ Xe đạp thể thao cựu chiến binh Hà Nội. Với hội viên thuộc nhiều độ tuổi và thể lực khác nhau, Ban Chủ nhiệm phải có sự tính toán, phân bổ các nhóm và hoạt động phù hợp với thể lực của thành viên hội. 

Cùng là những đồng đội nơi chiến trường nay tụ họp lại, CLB xe đạp thể thao cựu chiến binh Hà Nội đã mang lại nhiều lợi ích sức khoẻ cho thành viên qua việc đạp xe và mang nhiều ý nghĩa gắn kết các thành viên qua những hoạt động giao lưu hàng tuần như ca hát, trao đổi…

Không chỉ là nơi giao lưu, chia sẻ, Ban Chủ nhiệm cũng hy vọng qua hoạt động thể chất, tinh thần, các hội viên luôn được vui vẻ, an hưởng tuổi già và truyền năng lượng tích cực đến thế hệ sau để tiếp tục sống khỏe, sống đẹp, sống có ích cho cuộc đời./.

Thực hiện: Vũ Vy, Hồng Thuý, Sỹ Thành