Video Phim+

Sự đổ bộ của dàn diễn viên tay ngang trong các phim “bom tấn” Việt Nam

Nhiều ý kiến cho rằng việc sử dụng diễn viên không chuyên sẽ khiến cho bộ phim thiếu đi sức hấp dẫn, thế nhưng, qua rất nhiều bộ phim chiếu rạp thành công ở Việt Nam, sức hút của chính dàn diễn viên tay ngang này đã góp phần không nhỏ vào doanh thu.
00:52 - 07/03/2020

Không chỉ ở Việt Nam, trên thế giới có rất nhiều diễn viên trở nên nổi tiếng chỉ sau bộ phim đầu tiên tham gia. Các nhà sản xuất, đạo diễn nước ngoài cũng sẵn sàng mạo hiểm trao vai diễn lớn cho những diễn viên chưa hề được đào tạo diễn xuất, nhưng chính điều này đã mang đến thành công cho các bộ phim.

Một số ý kiến cho rằng việc sử dụng diễn viên không chuyên sẽ khiến cho bộ phim thiếu đi sức hấp dẫn, thế nhưng qua rất nhiều bộ phim chiếu rạp thành công ở Việt Nam, sức hút của chính dàn diễn viên tay ngang này đã góp phần không nhỏ vào doanh thu, gây sự tò mò với khán giả, làm nóng phòng vé.

Đây là sự lựa chọn có mục đích của các nhà sản xuất hay đó là sự ngẫu nhiên lựa chọn từ kịch bản? Chương trình có cuộc trao đổi với Nhà sản xuất, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp để tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này.

Mời quý vị xem lại các chương trình Phim+ đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.