Video

Tom Cruise kết hợp với NASA làm phim quay ngoài không gian

Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Quốc gia (NASA) mới đây tuyên bố đang bắt tay vào làm một bộ phim quay ngoài không gian cùng ngôi sao hành động Tom Cruise.
12:18 - 14/05/2020

NASA không đưa ra thêm thông tin chi tiết, nhưng tiết lộ “ông trùm” của Tesla và SpaceX Elon Musk đang làm việc cùng Tom Cruise để thực hiện bộ phim điện ảnh đầu tiên quay trong không gian.

Ngôi sao “Mission Impossible” Tom Cruise 57 tuổi, nổi tiếng với nhiều bộ phim hành động và các cảnh quay nguy hiểm mà không cần đến diễn viên đóng thế. 

Anh từng treo mình bên hông máy bay cất cánh trong "Mission: Impossible Rogue Nation" năm 2015, trèo lên tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới Burj Khalifa ở Dubai trong "Mission: Impossible Ghost Protocol”. Và gần đây nhất, anh đã có màn nhảy khỏi máy bay chiến đấu trong "Top Gun: Maverick” sắp ra mắt trong năm nay.

Dự án “Mission: Impossible 7" của nam diễn viên đã bị hoãn từ tháng 2 do sự lây lan của đại dịch Covid-19. Dịch bệnh cũng khiến việc sản xuất các bộ phim và chương trình truyền hình ở Hollywood bị ngừng lại, các rạp chiếu phim cũng bị đóng cửa.

Mời quý vị xem các chương trình Click - Khám phá thế giới đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.