Video Bản tin Sức khỏe 24H

Tri ân người có công với cách mạng nhân ngày Thương binh Liệt sỹ

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7/2023, bệnh viện Trung ương Quân đội 108 phối hợp với Bộ tư lệnh Thủ đô tổ chức khám bệnh, chăm sóc sức khoẻ cho hơn 1.300 đối tượng chính sách trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.
15:43 - 04/08/2023

Tri ân người có công với cách mạng nhân ngày Thương binh Liệt sỹ

      Với Đại tá, Anh hùng lực lượng vũ trang Lê Duy Ứng hôm nay là một ngày vui và ý nghĩa với ông. Hiện ông vẫn đang khám và điều trị sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, tuy nhiên khi được đội ngũ y bác sỹ đến tận nhà thăm khám, chăm sóc, quan tâm tận tình chu đáo thì với ông đây vẫn là một niềm vui đặc biệt trong những ngày này. Để công tác khám bệnh cho người có công đạt được kết quả tốt nhất, bệnh viện trung ương 108 tổ chức khám bệnh và tặng quà cho các đối tượng chính sách không thể tự đi lại tại nhà riêng để đảm bảo chế độ, quyền lợi cho người được khám.   

      Với đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trách nhiệm và tâm huyết, đoàn công tác của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã tổ chức khám tổng quát chuyên khoa tai mũi họng, răng hàm mặt, điện tim, siêu âm và cấp thuốc miễn phí cho gần 250 đối tượng là thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng, các đồng chí lão thành cách mạng. Đối với những mặt bệnh cần điều trị chuyên khoa sâu, các bác sĩ đã cấp thuốc điều trị những ngày đầu và giới thiệu lên tuyến trên điều trị. 

       Hoạt động khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí và tặng quà các đối tượng chính sách hàng năm không chỉ là hoạt động tri ân người có công với cách mạng mà còn là dịp để giáo dục đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cho đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhất là thế hệ trẻ. Qua mỗi chương trình, mỗi người trong chúng ta được bồi dưỡng về truyền thống của dân tộc để mỗi cá nhân sẽ cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện cả về y đức và trình độ chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân trong cả nước./.  

Thực hiện: Lan Anh