Video Thế giới đó đây

Triển lãm các tác phẩm của nghệ sĩ nổi tiếng Nhật Bản Yayoi Kusama

Những tác phẩm tiêu biểu của nghệ sĩ nổi tiếng người Nhật Bản Yayoi Kusama đang được trưng bày tại phòng tranh David Zwirner ở thành phố New York, Mỹ. Và như thường lệ, triển lãm của bà luôn thu hút một số lượng lớn khách tham quan.
17:34 - 13/12/2019

Trong ngày đầu tiên mở cửa triển lãm của nghệ sĩ Yayoi Kusama tại thành phố New York, hàng nghìn người đã xếp hàng, đợi gần 2 giờ đồng hồ mới có thể vào thưởng thức các tác phẩm của nghệ sĩ Yayoi Kusama.

Điểm nhấn của triển lãm lần này của nghệ sĩ Nhật Bản Yayoi Kusama là Căn phòng vô cực. Đây là một không gian tối với những bóng đèn màu trắng và đỏ. Những ánh đèn này càng trở nên huyền ảo nhờ sự phản chiếu qua những tấm gương bao quanh.

Triển lãm mang tên “Tôi nguyện cầu tình yêu mỗi ngày”, ước tính thu hút khoảng 100.000 lượt khách trong vòng 1 tháng mở cửa. Triển lãm này sẽ kết thúc vào ngày 14/12.

Yayoi Kusama, sinh năm 1929 là một trong những họa sỹ nổi tiếng của Nhật Bản với những tác phẩm chấm bi độc nhất vô nhị trong giới hội họa. Những tác phẩm của bà luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích từ công chúng. Bà cũng là một trong những nghệ sĩ có các tác phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.