Video Thế giới đó đây

Trung Quốc: Bùng nổ dịch vụ chăm sóc thú cưng

Dịch vụ chăm sóc thú cưng đã và đang phát triển bùng nổ ở Trung Quốc. Các nhà cung cấp đồ ăn và dịch vụ cho thú cưng đang nỗ lực đầu tư nhiều dịch vụ phong phú cho thị trường tiềm năng này.
20:37 - 05/01/2023

Mollybox là nhà cung cấp thức ăn cho mèo bằng hình thức đăng ký thương mại điện tử. Bản thân người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của công ty này là một người yêu thú cưng, biết chính xác những gì khách hàng của mình cần.

Dịch vụ cung cấp thức ăn trọn gói cho mèo cưng ở Mollybox có giá dao động từ 99 – 400 nhân dân tệ (tương đương 300 – 1,5 triệu đồng) một tháng, tùy vào sở thích của người tiêu dùng. Dịch vụ được cá nhân hóa, cung cấp nhiều lựa chọn chế độ ăn khác nhau cho cả những con mèo bị mẫn cảm với một số loại đồ ăn.

Ngoài đồ chơi và đồ ăn nhẹ để làm cho mèo vui vẻ, còn có một số thứ trong Mollyboxes dành cho bố mẹ mèo con. Hộp đựng cũng như đồ ăn bên trong đều rất bắt mắt giúp tạo hình ảnh truyền thông trên mạng xã hội.

Ju cho biết mạng xã hội là công cụ đắc lực để anh tìm kiếm khách hàng mới. Sau ba năm kể từ khi ra mắt, Mollybox hiện có 320.000 người yêu mèo quan tâm sử dụng dịch vụ và đang có thêm khoảng 20.000 khách hàng mới mỗi tháng. Các chuyên gia cũng rất tin tưởng vào thị trường tiềm năng của loại hình kinh doanh này. 

Ju nói rằng các ưu đãi bổ sung như bảo hiểm vật nuôi, chăm sóc sức khỏe vật nuôi và thậm chí cả xét nghiệm di truyền vật nuôi là một số dịch vụ mà Mollybox có kế hoạch thực hiện, đảm bảo rằng những người bạn 4 chân được chăm sóc và chủ của chúng có gì đó để chia sẻ trên mạng xã hội của họ.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.