Video Thế giới đó đây

Tunisia: Cặp vợ chồng truyền cảm hứng cho những người yêu võ thuật

Một cặp vợ chồng ở Tunisia, Bắc Phi, say mê võ thuật, đã thành lập một học viện võ thuật và trung tâm thể thao để đào tạo thế hệ các nhà vô địch mới.
18:46 - 17/02/2021

Tại học viện này, họ không chỉ truyền đạt nhiều kiến thức bổ ích cho các học viên mà còn truyền cảm hứng cho sự nghiệp và cuộc sống tới họ.

Mohamed Amine Hasnaoui là huấn luyện viên trưởng của Đội tuyển Karate Quốc gia ở Tunisia. Anh Mohamed là nhà vô địch Tunisia, châu Phi và Địa Trung Hải kết hôn với Wafa Bellar, cũng là một nhà vô địch taekwondo châu Phi. Sau khi đạt được sự nghiệp thể thao thành công, họ đã cống hiến cuộc đời mình cho võ thuật.

Wafa Bellar là một huấn luyện viên taekwondo cấp ba. Cô ấy đã trở nên quen thuộc với các kỹ thuật karate sau khi quan sát học hỏi từ chính người chồng của chị.

Mohamed Amine và Wafa có ba cô con gái. Họ cũng đang chuẩn bị cho các con của mình tham gia các giải vô địch quốc gia và quốc tế trong tương lai. Bất chấp những thách thức mà bất kỳ vận động viên võ thuật nào cũng phải đối mặt, cặp đôi người Tunisia sống một cuộc sống tràn đầy tình yêu, lòng nhân ái và tinh thần thể thao.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.