Video Phim+

Vũ trụ điện ảnh Marvel và DC - Ai là người chiến thắng?

Đối với những người yêu thích thể loại phim siêu anh hùng, cuộc chiến giữa hai ông lớn trong làng sản xuất được coi là 2 vũ trụ siêu anh hùng: DC và Marvel vẫn luôn bất phân thắng bại.
16:45 - 23/03/2020

Đối với những người mê phim, ngoài nhắc tới những thể loại phim như phim tình cảm, phim kinh dị, phim hài… chúng ta còn phải đề cập đến một thể loại nữa, đó là những bộ phim về siêu anh hùng. Những bộ phim này mỗi khi xuất hiện luôn tạo nên những cơn sốt phòng vé trên toàn cầu.

Cứ mỗi lần ra phim mới của Marvel hay DC, đều có sự tranh luận, thậm chí là tranh cãi, xung đột, không chỉ bởi các nhà sản xuất mà còn đến từ đông đảo các fan hâm mộ của hai hãng trên toàn thế giới.

Xuất phát từ những tranh cãi đó, cùng là hai hãng sản xuất phim về siêu anh hùng, nhưng phim của DC và Marvel lại có sự khác nhau dễ nhận biết. 

Để đi sâu hơn về những câu chuyện thú vị xung quanh cuộc chiến của những nhà sản xuất phim siêu anh hùng, Film+ có cuộc trao đổi với 2 vị khách mời đặc biệt là Admin Nguyễn Đạt ( Đạt Samurice, Admin của Phê truyện Channel), và Reviewer Đinh Minh Đức (Admin Hội Hâm Mộ Marvel Việt Nam).

Mời quý vị xem lại các chương trình Phim+ đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.