Video Tin trong nước

22 năm thành lập Câu lạc bộ Đàn và hát dân ca

Sáng nay (3/11), tại Hà Nội, Câu lạc bộ Đàn và hát dân ca, Chi hội văn Nghệ Dân gian, Đài Tiếng nói Việt Nam, đã tổ chức chương trình “Đàn và hát cho nhau nghe” nhân kỷ niệm 22 năm ngày thành lập.
14:21 - 09/11/2019

Tham dự chương trình “Đàn và hát cho nhau nghe” có hơn 50 nghệ sỹ chuyên nghiệp và nghiệp dư đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Đây là hoạt động thường niên nhằm gắn kết những người yêu nhạc dân ca và là nơi họ thể hiện tình yêu với dân ca Việt Nam thông qua các tiết mục hát, múa. Chương trình cũng là nơi để các nghệ sỹ giao lưu, học hỏi và trao đổi, trau dồi kinh nghiệm lẫn nhau. Đây là sân chơi hết sức bổ ích đối với những người yêu đàn và hát dân ca trên toàn quốc.

Trong khi nhiều dòng nhạc mới đang được du nhập và phát triển thì Câu lạc bộ (CLB) Đàn và hát dân ca, Đài Tiếng nói Việt Nam, vẫn miệt mài, đam mê và tâm huyết cất cao tiếng hát dân ca truyền thống. Trải qua 22 năm, CLB Đàn và hát Dân ca vẫn được duy trì, phát triển và là địa chỉ tin cậy để các học viên có thể đến gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kiến thức âm nhạc truyền thống./.

Mời quý vị xem lại các chương trình đã phát sóng trên kênh Vietnam Journey tại đây.