Video Tin trong nước

410 cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn cảnh sát cơ động Tây Nguyên lên đường vào các tỉnh phía Nam hỗ trợ phòng chống dịch

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an, sáng 23/8, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên đã làm lễ xuất quân đưa 100 cán bộ, chiến sỹ đi hỗ trợ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phòng, chống dịch Covid-19. Trước đó, 310 cán bộ, chiến sỹ của đơn vị đã vào hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nhiệm vụ tương tự.
17:34 - 23/08/2021

Ngay từ tờ mờ sáng, 100 cán bộ, chiến sỹ thuộc Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên với đầy đủ quân tư trang đã được 5 xe chuyên dụng đưa thẳng tới tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hỗ trợ nhân dân nơi đây phòng, chống dịch Covid-19. 

Thượng tá Diêm Công Toàn - Trung đoàn trưởng Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên chia sẻ, “Vì sức khỏe, tính mạng của nhân dân là trên hết,” với tinh thần “Chống dịch như chống giặc,” các cán bộ chiến sỹ xác định đây là nhiệm vụ chiến đấu trong thời bình, là trách nhiệm đối với đất nước và nhân dân. 

Hơn 400 cán bộ, chiến sỹ đi đợt này đều với tinh thần xung phong, tự nguyện. Trung đoàn đã xây dựng kế hoạch cũng như tập huấn toàn bộ quy trình 5K của Bộ Y tế để phòng chống dịch tới tất cả anh em, nhằm tránh không bị lây nhiễm chéo khi tham gia hỗ trợ nhân dân các tỉnh phía Nam. 

Ngoài ra, tất cả các cán bộ, chiến sỹ tình nguyện đi hỗ trợ đợt này đều được tiêm vaccine mũi một, đây là điều để các đồng chí an tâm thực hiện nhiệm vụ lần này. Trước đó, vào ngày 21/8, Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên cũng đã tổ chức xuất quân đưa 310 cán bộ, chiến sỹ đi thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ nhân dân nơi đây phòng, chống dịch Covid-19.

Tuấn Long/VOV Tây Nguyên

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.