Video Tin trong nước

6 tỉnh Việt Bắc tăng cường công tác xúc tiến quảng bá du lịch

Diễn ra từ ngày 15 đến hết ngày 17/4 tại khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ, Tuần Văn hóa Du lịch 6 tỉnh Việt Bắc và Hà Nội đã thu hút đông đảo người dân đến tham quan trải nghiệm và tìm hiểu nét văn hóa đặc sắc của các địa phương.
10:39 - 18/04/2022

Tại không gian trưng bày văn hóa du lịch và sản phẩm đặc trưng vùng Việt Bắc, mỗi gian hàng của các địa phương đều mô phỏng văn hóa, kiến trúc đặc trưng. Tại đây, du khách được thông tin về du lịch, giới thiệu về những nét văn hóa đặc sắc của từng địa phương, thưởng thức, mua sắm đặc sản, sản phẩm OCOP của các tỉnh.

Trải qua 13 năm tổ chức, chương trình Du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” do các tỉnh Việt Bắc khởi xướng, luân phiên tổ chức giữa các tỉnh trong nhóm đã trở thành sự kiện thường niên, là sản phẩm du lịch hấp dẫn. Lần này, sự kiện được tổ chức tại Hà Nội là dịp để các tỉnh, thành phố xúc tiến, quảng bá và phục hồi du lịch sau đại dịch Covid-19.

Tuần Văn hóa – du lịch 6 tỉnh Việt Bắc và Hà Nội sẽ diễn ra đến hết ngày 17/4 tại nhiều khu vực thuộc không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm và phụ cận.

Tiến Dũng - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.