Video Tin trong nước

Ấm áp chương trình "Tết sum vầy - Xuân bình an" cho công nhân, lao động Thủ đô

Sáng 22/1, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Liên đoàn Lao động TP. Hà Nội tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa dành cho công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn Thủ đô.
19:56 - 22/01/2022

Tại chương trình, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đã trao tặng 10.000 suất quà trị giá 5 tỷ đồng cho công nhân, viên chức và người lao động trên địa bàn. 

Trong dịp này, Ban Tổ chức chương trình cũng trao quà và vé xe về quê miễn phí cho 14.000 đoàn viên, người lao động; trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 50 nhà mái ấm công đoàn cho 50 gia đình công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Liên đoàn Lao động TP. Hà Nội và công đoàn các cấp cũng đã trao tặng nhiều phần quà, vé xe về quê đón Tết… cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với kinh phí hỗ trợ trên 71,3 tỷ đồng.

Trao tặng quà, hỗ trợ người lao động về quê ăn Tết là hoạt động thường niên của Liên đoàn lao động TP. Hà Nội, góp phần cùng các cấp ủy, chính quyền các cấp trong thực hiện an sinh xã hội, thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời để đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động được vui Tết, đón Xuân đồng thời lan tỏa thông điệp đoàn kết, sẻ chia với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau” trong cộng đồng và toàn xã hội.

Duy Hưng - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.