Video Tin trong nước

(AMIS) Trần Hữu Dực bớt xén suất ăn bán trú của trẻ

Nhận được phản ánh của phụ huynh về cơ sở mầm non American Montessori International School (AMIS) Trần Hữu Dực bớt xén suất ăn bán trú của trẻ, đồng thời sử dụng một giáo viên chưa có bằng tốt nghiệp đại học, Phòng GD&ĐT quận Nam Từ Liêm đã vào cuộc.
21:46 - 04/04/2023

Phòng GD&ĐT Hà Nội yêu cầu gỡ biển cơ sở bị tố bớt suất ăn

Phòng GD&ĐT quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã yêu cầu cơ sở giải trình, báo cáo sự việc, phối hợp với phụ huynh để giải quyết ổn thoả, đặt quyền lợi và sức khoẻ của trẻ lên hàng đầu.

Đại diện AMIS thừa nhận có tình trạng bữa ăn không đảm bảo và đã điều chỉnh từ trước đó. Ngoài ra việc “sai sót” AMIS là trường là do "nhầm lẫn trong khâu in ấn, quảng cáo". AMIS đã cho gỡ biển quảng cáo xuống và sẽ nhận trách nhiệm trước phụ huynh.

Về phản ánh sử dụng giáo viên chưa có đầy đủ bằng cấp, AMIS khẳng định chỉ có 1 bạn là sinh viên thực tập, đảm nhiệm vị trí giáo viên hỗ trợ giáo viên chính. Cô giáo này có chuyên môn về sư phạm và sẽ nhận bằng tốt nghiệp vào thời gian tới.

Cũng ngay trong ngày 3/4, AMIS Trần Hữu Dực đã bổ nhiệm vị trí quản lý trực tiếp mới và thông báo cho phụ huynh của cơ sở.

Nguồn: Tổng hợp