Video Tin trong nước

Ấn tượng đêm Chung kết Cuộc thi “Press Green Beauty 2019” dành cho các nữ nhà báo

Tối 19/10/2019, tại Trường quay ngoài trời (Đài Truyền hình Việt Nam), vòng chung kết cuộc thi “Press Green Beauty 2019” dành cho các nữ nhà báo đã diễn ra hồi hộp và hấp dẫn. Phạm Ngọc Hà My, thí sinh của VTV, từng lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
15:55 - 20/10/2019

33 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi “Press Green Beauty 2019” đã trải qua 3 phần thi hấp dẫn: trình diễn áo dài, trình diễn trang phục dạ hội, trả lời câu hỏi ứng xử, để tìm ra chủ nhân các giải thưởng cao quý nhất của cuộc thi.

Kết quả chung cuộc, thí sinh Phạm Ngọc Hà My (công tác tại Đài truyền hình Việt Nam) trở thành Hoa khôi Press Green Beauty 2019. Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Phạm Vũ Minh Tâm (Truyền hình An ninh Thủ đô), danh hiệu Á khôi 2 được trao cho thí sinh Mai Bích Châm (báo Dân trí). 

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao các giải thưởng khác: Thí sinh Hoàng Phương Anh (Kênh truyền hình Vietnam Journey) giành danh hiệu “Người đẹp áo dài”. Thí sinh Hồ Hoài Anh (Kênh truyền hình VTC9) giành giải thưởng “Người đẹp phong cách”. Thí sinh Bùi Mai Trang (Đài Truyền hình Việt Nam) đoạt giải Người đẹp tài năng.Và danh hiệu “Người đẹp vì môi trường” thuộc về thí sinh Võ Minh Châu (TTXVN), 

Trường quay ngoài trời Đài Truyền hình Việt Nam gần như không còn một chỗ trống chứng tỏ sức hút của cuộc thi tôn vinh sắc đẹp của các nữ nhà báo lần đầu tiên được tổ chức. Ban tổ chức cuộc thi cũng bất ngờ trước hiệu ứng về chương trình được lan tỏa mạnh mẽ như vậy.

Không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc, “Press Green Beauty 2019” còn hướng đến tài năng, trí tuệ gắn với thông điệp chung tay bảo vệ môi trường, một hành động ý nghĩa vì cộng đồng. 

Với ý nghĩa lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường xanh và hành động của các nữ nhà báo, “Press Green Beauty 2019” gây ấn tượng đặc biệt tới khán giả. 

Đêm chung kết cuộc thi Press Green Beauty 2019 đã thành công tốt đẹp, không chỉ tạo không gian giao lưu văn hóa lành mạnh, gắn bó giữa các cơ quan báo chí, mà còn góp phần truyền tải thông điệp kêu gọi toàn xã hội cùng chung tay vì một môi trường sống trong xanh hơn.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.