Video Tin trong nước

Ấn tượng lễ hội Korea Travel Festa tại Việt Nam

Sau một tháng ra mắt, Trung tâm Hàn Quốc K-Town tại Grand World, Ocean City đã "bùng nổ" với lễ hội Korea Travel Festa. Sự kiện do Tổng cục DL Hàn Quốc tại Việt Nam và Vingroup phối hợp tổ chức nhằm quảng bá, thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa hai nước.
16:06 - 27/05/2024

Ấn tượng lễ hội Korea Travel Festa tại Việt Nam

Cơn mưa nặng hạt bất ngờ ập xuống! Nhưng cũng không làm giảm bầu không khi sôi động và tình yêu đất nước Hàn Quốc của đông đảo bạn trẻ Việt Nam. 

Lễ hội Korea Travel Festa do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức với khách mời là các ca sỹ, nhóm nhạc nổi tiếng đã mang đến cơ hội giao lưu văn hóa giữa hai nước.

Không chỉ tận hưởng không gian văn hoá, âm nhạc nhiều màu sắc từ hiện đại đến truyền thống, du khách còn được tìm hiểu thêm về những điểm đến nổi tiếng Hàn Quốc thông qua nhiều gian hàng tại sự kiện, từ đó thúc đẩy nhu cầu trải nghiệm, du lịch quốc gia xinh đẹp bậc nhất Châu Á.

Điểm nhấn tại lễ hội Korea Travel Festa năm nay là sự ra mắt của ứng dụng du lịch an toàn Hàn Quốc, giúp du khách biết chính xác vị trí điểm đến và có thể chia sẻ thông tin cho nhau để tránh nguy cơ lạc đường. Ngoài ra tính nắng SOS được sử dụng trong trường hợp khẩn cấp, có thể kết nối trực tiếp tới các cơ quan an ninh tại Hàn Quốc.

Korea Travel Festa là một trong nhiều sự kiện của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức tại Việt Nam và đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dân, đặc biệt là các bạn trẻ. Theo BTC, đã có gần 1.000 du khách đến từ cộng đồng người Hàn Quốc tại Hà Nội và các tỉnh lân cận đổ về K-Town hai ngày cuối tuần./.

Thực hiện: Hải Linh - Đức Thành