Video Tin trong nước

Ấn tượng vòng bán kết cuộc thi “Press Green Beauty 2019”

Chiều 18/10, 36 nữ nhà báo là các thí sinh tham dự cuộc thi “Press Green Beauty 2019” đã bước vào phần thi tài năng trong khuôn khổ vòng bán kết cuộc thi sắc đẹp lần đầu tiên dành cho các nữ nhà báo trên địa bàn thành phố Hà Nội.
19:55 - 18/10/2019

36 thí sinh tham dự cuộc thi “Press Green Beauty 2019” đã mang tới phần thi tài năng những sắc màu ấn tượng. Các tiết mục trình diễn rất đa dạng về thể loại: rock, pop, dân ca đương đại và được dàn dựng công phu, nhưng đều có một điểm chung là mong muốn lan tỏa thông điệp bảo vệ và gìn giữ môi trường xanh, phù hợp với chủ đề của cuộc thi năm nay là “Vì một môi trường xanh, hạn chế rác thải nhựa và hành động của những người làm báo”.

Dù là năm đầu tiên tổ chức một cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ nhà báo, nhưng hiệu ứng của chương trình rất tích cực và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo của các đơn vị báo chí và công chúng.

Trong đêm Chung kết diễn ra vào tối mai (19/10), 36 thí sinh sẽ trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội. Ban tổ chức sẽ lựa chọn 8 thí sinh vào phần thi ứng xử để tìm ra chủ nhân các giải thưởng của cuộc thi trong đêm Chung kết./.

Mời quý vị xem lại các chương trình đã phát sóng trên kênh Vietnam Journey tại đây.