Video Tin trong nước

Anh: 10 món đồ chơi hàng đầu dịp Giáng sinh

Dịp Giáng sinh hàng năm, đứa trẻ nào cũng mong muốn được nhận quà là món đồ chơi yêu thích. Năm nay, những món đồ chơi đặc biệt ra mắt dịp Giáng sinh sẽ là những món đồ tích hợp công nghệ.
21:20 - 10/12/2019

Nhà bán lẻ đồ chơi của Anh Hamleys đã giới thiệu 10 món đồ chơi hấp dẫn nhất dịp Giáng sinh năm nay tại cửa hàng chính của hãng ở London, Vương quốc Anh. Hấp dẫn nhất là những chú tuần lộc kéo xe cho Ông già Noel có thể xoay đầu và kêu.

Các món đồ chơi tích hợp công nghệ mới được phát triển trong mùa Giáng sinh năm nay hầu hết đều là các món đồ chơi trung phi giới tính

Thế nhưng, đôi khi những đứa trẻ lại thích những món đồ chơi đơn giản truyền thống như một khẩu súng bắn bóng hay một con thú bông có đôi tai dễ thương.

Hãng Hamleys đã tổ chức một ngày chơi tự do để những đứa trẻ và cha mẹ của chúng có thể chơi miễn phí nhằm khảo sát hiệu quả của những món đồ chơi mới khi đưa ra thị trường.

Scuff-a-luv, một con thú bông lông xù có thể phồng lên nếu được “cho ăn” và “tắm rửa” nằm trong danh sách top 10 năm nay. Con vật tương tác với âm thanh và có hành vi giống như thật như có thể nấc và run rẩy khi lạnh.

Trong khi đó sản phẩm bút vẽ không trung “Pictionary Air” có thể trở thành một trò chơi chung của cả gia đình khi một người vẽ hình lên không trung và hình vẽ được hiện lên màn hình tivi còn các thành viên khác sẽ đoán đó là hình gì trước khi hết giờ.

Những món đồ chơi Giáng sinh, ngoài việc là một loại đồ chơi thông thường thì còn có ý nghĩa mang niềm vui và hạnh phúc đến cho những đứa trẻ và để gia đình gần gũi với nhau hơn.

Mời quý vị xem lại các chương trình Click - Khám phá thế giới đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.