Video Tin trong nước

“Áo dài kết nối du lịch với di sản Hà Nội năm 2024”

Sáng ngày 1/9 Sở Du lịch Hà Nội chủ trì, phối hợp với Trung tâm bảo tồn Di sản Thăng Long Hà Nội và CLB Đình Làng Việt tổ chức Chương trình diễu hành đạp xe với áo dài, có chủ đề “Áo dài kết nối du lịch và di sản Hà Nội - năm 2024”.
17:41 - 01/09/2024

“Áo dài kết nối du lịch với di sản Hà Nội năm 2024”

Chương trình diễu hành đạp xe với Áo dài, có chủ đề “Áo dài kết nối du lịch và di sản Hà Nội - năm 2024” là hoạt động cộng đồng ý nghĩa thiết thực thu hút đông đảo nhân dân và bạn bè quốc tế tham gia.

Đoàn diễu hành có khoảng 150 xe, bao gồm cả nam và nữ mặc trang phục áo dài. Với điểm xuất phát là Khu di tích Hoàng Thành Thăng Long, đoàn xe đi chuyển theo lộ trình qua các tuyến phố đẹp, kết nối nhiều điểm đến di tích, di sản nổi tiếng của Hà Nội, như: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tòa nhà Quốc hội - Phủ Chủ tịch - Cổng thành Cửa Bắc - Tháp nước Hàng Đậu - Cầu Long Biên - Ô Quan Chưởng - Chợ Đồng Xuân - Cột cờ Hà Nội … Đoàn diễu hành đã nhận được sự đón chào của đông đảo nhân dân khi di chuyển qua các tuyến phố của Thủ đô. Hình ảnh những tà áo dài nhiều màu sắc tung bay trên các tuyến phố làm tăng thêm vẻ đẹp rực rỡ cho Thủ đô Hà Nội trong những ngày cả nước đón Tết Độc lập./.

Thực hiện: Vũ Đào – Ngọc Toàn