Video Tin trong nước

Bắc Giang: Chủ động trong công tác phòng cháy chữa cháy

Thời gian qua, trên cả nước đã xảy ra nhiều vụ cháy lớn, cướp đi sinh mạng của nhiều người và gây thiệt hại lớn về tài sản.
18:27 - 14/10/2022

Tại tỉnh Bắc Giang, nhờ làm tốt công tác phòng ngừa, chủ động xây dựng các phương án ứng phó nên tình hình cháy nổ đã được kiểm soát và chưa để xảy ra vụ cháy lớn nào trong thời gian qua.

Nhằm đề phòng hỏa hoạn, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Bắc Giang luôn chủ động trong mọi tình huống, đồng thời nắm chắc địa bàn, thường xuyên triển khai tuyên truyền và tổ chức diễn tập, tập huấn về PCCC tại các cơ quan, đơn vị và người dân.

Tại các cơ sở kinh doanh truyền thống, nơi có hàng ngàn tiểu thương buôn bán từ vải vóc, đồ gia dụng... nguy cơ cháy nổ rất cao, thì công tác tuyên truyền và ngăn ngừa cháy càng cấp thiết.

Với sự chủ động sẵn sàng ứng phó của lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Bắc Giang và sự chung tay của nhân dân, công tác phòng chống cháy nổ, trên địa bàn đã được kiềm chế, hạn chế mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản nếu xảy ra cháy.

Đức Đông - Văn Cửu

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.