Video Tin trong nước

Bán kết cuộc thi “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV 2019”

Tối ngày 20/12, tại nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam đã diễn ra Đêm bán kết cuộc thi “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc – VOV 2019”. Mười thí sinh xuất sắc nhất đã lọt vào Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 10/1/2020.
17:53 - 21/12/2019

Trong đêm bán kết, khán giả và Ban giám khảo đã được thưởng thức các tiết mục sôi động và hấp dẫn. Đa phần các thí sinh đều có thể phát âm tiếng Hàn tốt, dù chưa thực sự chuẩn. Các bài hát được các thí sinh chọn đều là những bài nhạc trẻ, đang nổi tiếng của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Phần trình diễn được đầu tư khá công phu, có những phần thi được chuẩn bị kỹ từ phần trang phục, âm thanh, nhảy phụ họa…

Và sau bao thời gian chờ đợi, giây phút quan trọng nhất của Đêm bán kết cũng đã gọi tên 10 thí sinh có điểm số cao nhất được Ban Giám khảo lựa chọn để bước tiếp vào Đêm chung kết.

Đây là lần đầu tiên Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức cuộc thi “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV 2019”, nhân kỷ niệm 27 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc. Đây cũng là một sân chơi âm nhạc cho giới trẻ, là cơ hội để những bạn trẻ yêu âm nhạc Hàn Quốc thể hiện niềm đam mê ca hát. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 10/01/2020 tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam (58 Quán Sứ, Hà Nội). 

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.