Video Tin trong nước

Bế mạc giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 – Khu vực miền Bắc: Những phút cuối nghiệt ngã

Sau hơn hai tháng tranh tài, giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 – Khu vực miền Bắc HPL-S7 đã khép lại với rất nhiều kịch tính. Lần đầu tiên trong lịch sử có một đội bóng bảo vệ thành công chức vô địch và đó là FC Gia Việt.
20:00 - 16/12/2019

Những gì hay nhất, cảm xúc nhất đã diễn ra tại ngày hạ màn giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup - Khu vực miền Bắc. Sự kịch tính chỉ thực sự bắt đầu từ hiệp 2, lần lượt ở các phút 33 và 41, FC Gia Việt đã vượt lên dẫn trước MV Corp 2-0 trong khi Tuấn Sơn vẫn loay hoay tìm đường vào lưới của Nguyễn Trãi. Nhưng ở thời điểm khó khăn nhất, tiền đạo vào sân thay người Cán "Cris" đã trở thành người hùng khi với pha đặt lòng đẳng cấp, giúp Tuấn Sơn chạm một tay vào chức vô địch. Tuy nhiên cú đúp của cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC - Ngân Văn Đại trong 7 phút cuối nghiệt ngã đã nhấn chìm thầy trò HLV Hồng Sơn. Điều này đồng nghĩa FC Gia Việt mới là chủ nhân của ngôi vương HPL S7, khi họ dễ dàng đánh bại MV Corp 3-1. Lịch sử cũng gọi tên Gia Việt là đội bóng đầu tiên vô địch giải bóng đá phong trào hấp dẫn nhất miền Bắc 2 năm liên tiếp.

Nếu như mọi năm, HPL kết thúc đồng nghĩa người hâm mộ phải chờ tới tháng 4 năm sau mới tiếp tục được thưởng thức các trận cầu đỉnh cao của bóng đá phong trào thì năm nay, sự ra đời của giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 đã mang đến những màn tranh tài nảy lửa giữa 4 đội bóng đứng đầu khu vực Bắc, Trung, Nam để tìm ra nhà vô địch toàn quốc.

Giải thưởng dành cho đội bóng đứng trên đỉnh cao nhất của giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc sẽ nhận phần thưởng với tổng giá trị lên đến hơn 200 triệu đồng.

Như vậy, Gia Việt và EOC cùng với FC Sài Gòn Minh Cảnh (đội vô địch SPL-S2), FC Thành Thành Travel (Đội vô địch KPL-S1) sẽ là 4 cái tên xuất sắc nhất tham dự VCK VPL-S1. Giải đấu toàn quốc đầu tiên cho bóng đá sân 7 diễn ra vào cuối tuần này trên sân bóng học viên An Ninh – C500, TP. Hà Nội.

Mời quý vị xem các chương trình Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.