Video Tin trong nước

Bế mạc Giải hạng nhất phong trào Hà Nội 2019: FC Việt Phương Đông lên ngôi xứng đáng

Sau 3 tháng tranh tài, giải Hạng nhất phong trào Hà Nội (HL1-S4) đã khép lại với chức vô địch thuộc về FC Việt Phương Đông. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo cho giải đấu lớn nhất của sân chơi phong trào là giải Ngoại Hạng Hà Nội sẽ diễn ra vào tháng 10 tới.
15:19 - 20/08/2019

Bước vào giải đấu với mục tiêu trụ hạng nhưng càng thi đấu càng hay, FC Việt Phương Đông đã khiến nhiều người phải bất ngờ với chức vô địch giải hạng Nhất phong trào Hà Nội 2019. Nhưng nếu theo dõi hành trình lên ngôi của các chàng trai này thì thành quả hôm nay họ đạt được rất xứng đáng. Và chiến thắng đậm trước Từ Sơn trong ngày hạ màn cũng là món quà mà FC Việt Phương Đông giành tặng người hâm mộ và ban huấn luyện. 

Bên cạnh Việt Phương Đông, Hiệp Hòa Group là cái tên thứ 2 giành vé lên chơi tại giải Ngoại Hạng Hà Nội mùa thứ 7. Một tin vui cho người hâm mộ, ngay sau HPL S7, một giải đấu phong trào mang tầm Quốc Gia với sự góp mặt của các đội bóng vô địch 3 miền sẽ có thể diễn ra vào cuối năm nay. 

HL1-S4 đã kết thúc đồng nghĩa các đội bóng chỉ còn 2 tháng nữa để chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất của bóng đá phong trào là giải Ngoại Hạng Hà Nội diễn ra vào tháng 10 tới. Một guồng quay mới của bóng đá phong trào lại chuẩn bị bắt đầu, hứa hẹn nhiều kịch tính và hấp dẫn ở phía trước. 

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.