Video Tin trong nước

Bến xe sẵn sàng phục vụ hành khách dịp Tết Nguyên đán 2021

Như mọi năm, nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết tại các bến xe sẽ tăng rất nhiều so với ngày thường. Ngoài việc lên kế hoạch phục vụ hành khách chu đáo, các bến xe, nhà xe cũng quan tâm công tác đảm bảo an toàn trật tự an ninh cũng như giữ gìn vệ sinh sạch sẽ.
19:38 - 28/01/2021

Công tác phục vụ nhu cầu đi lại dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 tại bến xe Mỹ Đình đã được triển khai ngay từ những ngày cuối tháng 12 năm 2020. Với đặc thù là bến xe phục vụ chủ yếu lượng lớn hành khách đi về phía Tây Bắc và ngược lại, đại diện bến xe dự kiến, lượng khách qua bến sẽ tăng khoảng 30 – 50% so với ngày thường tập trung vào trước ngày 23 tháng Chạp và ngày bắt đầu nghỉ Tết âm lịch theo quy định của nhà nước. Bến xe và các nhà xe đã chuẩn bị những phương án tăng cường để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. 

Đến thời điểm này, mọi công tác đảm bảo nhu cầu đi lại cho người dân tại các bến xe đã sẵn sàng. Lực lượng chức năng khuyến cáo mọi người có nhu cầu đi các tỉnh thành khác nên vào tận bến xe để mua vé đúng theo quy định hoặc đặt mua vé online tại các địa chỉ chính thống của bến xe và nhà xe đã đăng ký để được phục vụ chu đáo. Không nên đứng ngoài đường bắt xe hoặc đi xe hợp đồng trá hình gây ảnh hưởng đến trật tự giao thông trên các tuyến trong dịp Tết Nguyên đán.

Duy Hưng - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.