Video Tin trong nước

Bệnh viện Tai Mũi Họng TW tiếp tục chi viện cho TP. Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19

Sáng 25/8, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương tiếp tục tổ chức Lễ xuất quân lần thứ 2 để hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19.
20:07 - 25/08/2021

Đoàn công tác ra quân lần này của Bệnh viện gồm 26 y bác sĩ và điều dưỡng viên với dày dạn kinh nghiệm về chuyên môn, kỹ thuật tham gia tiếp sức, hỗ trợ các đồng nghiệp điều trị cho các bệnh nhân Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh. Trước đó Bệnh viện cũng đã tổ chức Lễ xuất quân lần thứ nhất với 30 y bác sĩ và điều dưỡng viên.

Trước khi đoàn công tác vào TP. Hồ Chí Minh tham gia phòng chống dịch Covid-19, Bệnh viện đã tổ chức lớp tập huấn, hướng dẫn các quy định về chuyên môn, quy trình kĩ thuật trong phòng, chống dịch Covid-19 và các biện pháp phòng, chống lây nhiễm Covid-19 cho các cán bộ được cử đi hỗ trợ. Ngoài ra, tất cả bác sĩ, điều dưỡng trong Đoàn đều đã hoàn thành tiêm mũi hai vaccine phòng Covid-19 và được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho kết quả âm tính.

Với tinh thần “chia lửa cho tiền tuyến”, những “chiến sĩ áo trắng” đầy nhiệt huyết của Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương quyết tâm dốc hết sức mình vượt qua mọi thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phục vụ việc cứu chữa người bệnh, góp phần trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

Thực hiện: Ngọc Hòa - Ngọc Toàn

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.