Video Tin trong nước

Bí thư Thành ủy Hà Nội kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại Bệnh viện Thanh Nhàn

Sáng 25/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ đã đến kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện Thanh Nhàn, đồng thời chúc mừng và khen thưởng các cá nhân tiêu biểu ngành Y tế Thủ đô trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
21:09 - 25/02/2021

Đến thăm, kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện Thanh Nhàn, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ đánh giá cao sự triển khai nghiêm túc các giải pháp phòng, chống dịch, đảm bảo an toàn, không để xảy ra lây nhiễm trong cán bộ, y bác sĩ cũng như người nhà bệnh nhân. Bệnh viện đã bố trí khu vực khám, sàng lọc, cách ly theo quy trình một chiều riêng biệt. Tất cả các khu vực phục vụ chống dịch đều tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng các văn bản hướng dẫn của Ban chỉ  đạo các cấp. 

Cũng trong buổi làm việc sáng 25/2, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ gửi lời chúc tốt đẹp đến tập thể cán bộ, y, bác sĩ của Bệnh viện Thanh Nhàn và hơn 26.000 đội ngũ y, bác sĩ Thủ đô nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng thời trao Bằng khen của thành phố cho 20 y, bác sĩ tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch. 

Bí thư Thành ủy Hà Nội tin tưởng, ngành Y tế Thủ đô tiếp tục phấn đấu, nỗ lực lập thành tích nhiều hơn nữa để đóng góp cho Thủ đô và cả nước, cùng cả nước đẩy lùi dịch Covid-19, góp phần thực hiện "mục tiêu kép" vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế - xã hội.

Thực hiện: Hải Linh, Lê Thanh

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.