Video Tin trong nước

BIDV nhận đồng thời 4 giải thưởng ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

Mới đây, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) xuất sắc vượt qua các tiêu chí đánh giá của Hội đồng bình chọn và được trao đồng thời 4 giải thưởng quan trọng.
22:51 - 06/04/2022

Các giải thưởng gồm: “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2021”; “Ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu 2021”; “Sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.

Lễ trao giải vừa được tổ chức trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam (Vietnam Retail Banking Forum 2021) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế tại Việt Nam (IDG Vietnam) phối hợp thực hiện tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 25/3/2022.

Đây là 4 giải thưởng nằm trong bộ Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam Tiêu biểu (Vietnam Outstanding Banking Awards - VOBA), bao gồm các hạng mục giải thưởng uy tín trong nước với sự phối hợp tổ chức giữa VNBA và IDG Vietnam. 

Các hạng mục giải thưởng VOBA được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và được đánh giá một cách khách quan, độc lập bởi các chuyên gia đại diện các cơ quan Chính phủ, Bộ, Ngành, Hiệp hội trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. 

Việc giành được các giải thưởng uy tín trên là sự ghi nhận những nỗ lực của BIDV đã vượt qua khó khăn và thử thách để giữ vững vị thế số 1 thị trường về quy mô, hiệu quả hoạt động bán lẻ và tăng trưởng nền khách hàng cá nhân; bứt phá ngoạn mục trong chuyển đổi số; và luôn đề cao trách nhiệm với cộng đồng nhất là trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Minh Cương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.