Video Tin trong nước

Biên giới Xuân về với Cảnh sát biển Việt Nam

Hoà chung không khí cả nước đang hướng về ngày Tết cổ truyền của dân tộc, Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ Cảnh sát biển, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển đã tổ chức Chương trình Biên giới xuân về với Cảnh sát biển Việt Nam.
14:47 - 01/02/2024

Chương trình là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới của đơn vị, nhằm đẩy mạnh hoạt động văn hóa văn nghệ sôi nổi, lành mạnh cho cán bộ, giáo viên, chiến sĩ. Qua đó, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần và tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị, cùng nhau thi đua quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trong chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động như thi gói bánh chưng, bày mâm ngũ quả, văn nghệ… tạo cơ hội để các cán bộ, chiến sỹ thể hiện tài năng, sự khéo léo, linh hoạt của mình.

Qua các hoạt động nhằm cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ cảnh sát biển yên tâm trực Tết và phấn khởi chào đón năm mới 2024, đồng thời, cũng góp phần giáo dục cho chiến sĩ hiểu hơn về đời sống văn hóa tinh thần, văn hóa dân gian cổ truyền Việt Nam, cùng gìn giữ và phát triển những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc./.

Thực hiện: Thu Hương – Trọng Khánh