Video Tin trong nước

Bình Dương: Đẩy mạnh công tác đối ngoại, hội nhập quốc tế

Nâng cao hiệu quả kinh tế đối ngoại, chủ động hội nhập kinh tế quốc tế đã góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế của tỉnh Bình Dương trong nước và trên thế giới.
19:16 - 19/09/2020

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng hiện nay, Bình Dương đã và đang nỗ lực tăng cường hợp tác song phương và đa phương nhằm đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội ngày một bền vững hơn. Một trong những nhiệm vụ trọng tâm là tập trung nguồn lực nhằm triển khai thực hiện Đề án “Thành phố thông minh - Bình Dương” và Chiến lược đột phá “Bình Dương Navigator 2021.”

Một trong những thành công của tỉnh Bình Dương trong 5 năm từ 2016 đến năm 2020 là tiếp tục mở rộng các mối quan hệ hữu nghị và hợp tác quốc tế. Hình ảnh một Bình Dương năng động đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với các chính khách và đối tác quốc tế.

Công tác đối ngoại của tỉnh trong 5 năm qua được triển khai tích cực, góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác của tỉnh với các địa phương, đối tác trong và ngoài nước, tạo điều kiện thuận lợi để tăng cường liên kết vùng, hỗ trợ phát triển, thu hút đầu tư và giao lưu văn hóa.

Tiếp tục mở rộng đối ngoại phục vụ cho phát triển kinh tế cũng là 1 trong các yêu cầu đặt ra trong định hướng phát triển của tỉnh Bình Dương trong giai đoạn mới. Hình ảnh một Bình Dương năng động đã và đang thu hút các nhà đầu tư nước ngoài, giúp Bình Dương trở thành một tỉnh công nghiệp trọng điểm tại Việt Nam./.

Thực hiện: Vũ Khuyên – Chí Phương

Mời quý vị xem các Tin tức đã phát sóng tại đây./.