Video Tin trong nước

Bộ đội hỗ trợ nông dân thu hoạch nông sản

Những ngày này, bà con nông dân trên địa bàn xã Văn Côn, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội đang vào vụ thu hoạch nông sản. Trong bối cảnh Hà Nội tiếp tục thực hiện nghiêm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19, việc thu hoạch, vận chuyển và tiêu thụ nông sản gặp nhiều khó khăn.
19:59 - 08/09/2021

Trước thực tế đó, các chiến sĩ thuộc Ban Chỉ huy quân sự cùng lực lượng dân quân tự vệ của huyện đã chung tay giúp bà con nông dân thu hoạch nông sản kịp thời vận chuyển tiêu thụ.

Nhờ vậy, những cánh đồng rau, củ, quả của người dân được thu hoạch nhanh gọn. Những chuyến xe đặc biệt vận chuyển, tập kết tại một nơi để đơn vị thu mua bán phân bổ về các quận nội thành Hà Nội.

Song song với nhiệm vụ trên tuyến đầu chống dịch, thời gian qua, các cán bộ chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự huyện Hoài Đức đã chủ động phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội thực hiện nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực như chuyến xe 0 đồng, chuyến xe yêu thương, thu mua hàng chục tấn rau củ quả góp phần chia sẻ khó khăn với nhân dân trong phòng chống dịch Covid-19. 

Cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa khác đang diễn ra trên khắp các quận, huyện của thành phố Hà Nội, những hoạt động thiết thực như thế này tiếp tục góp phần ổn định cuộc sống của người dân, tô thắm phẩm chất tốt đẹp người chiến sĩ “Bộ đội cụ Hồ” trong thời kỳ mới, tạo nên sự lan tỏa tích cực trong toàn xã hội. Qua đó góp phần để người dân an tâm, vượt qua khó khăn trong mùa dịch.

Thực hiện: Duy Hưng – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.