Video Tin trong nước

Bộ sách khoa học về enzyme: Phương thức nâng cao chất lượng cuộc sống

Bộ tuyển tập Enzyme gồm 4 tập sách với hơn 1000 trang của TS Trịnh Xuân Đức – Viện trưởng Viện khoa học kỹ thuật Hạ tầng và Môi trường (SIIEE) chính là chìa khóa giúp mỗi người nâng cao hơn nữa chất lượng sống.
23:46 - 14/04/2022

Cùng là người nghiên cứu khoa học, không còn xa lạ gì với những vấn đề mà TS Trịnh Xuân Đức đã đặt ra trong 4 tập sách về Enzyme nhưng GS.TS Nguyễn Hoài Châu vẫn vô cùng bị cuốn hút và thán phục lối viết giản dị, thân thuộc, đời thường, nhưng kết hợp nhuần nhuyễn với những kiến thức khoa học một cách rất khéo léo của tác giả. GS.TS Nguyễn Hoài Châu cho biết, đây thực sự là một bộ sách khoa học dành cho mọi độc giả.

Với 4 tập sách “Enzyme và giải mã bí mật về tuổi thọ”, “Enzyme và bà nội trợ thông thái”, “Enzyme tự nhiên hỗ trợ bệnh nhân ung thư”, “Enzyme và những câu chuyện minh triết của cuộc sống”, TS Trịnh Xuân Đức không chỉ cho người đọc thấy được những bí mật thú vị về Enzyme mà còn chỉ ra phương pháp ứng dụng Enzyme để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trong tuyển tập bộ sách về Enzyme thì cuốn sách “Enzyme tự nhiên hỗ trợ bệnh nhân ung thư” nhận được nhiều hơn cả sự ủng hộ từ phía các độc giả. Bởi chủ đề Phương thức sống lành mạnh hiện nay rất được mọi người quan tâm. Đặc biệt là những bạn trẻ muốn rèn luyện cho mình một cơ thể khỏe mạnh, tránh được bệnh tật, nhất là bệnh ung thư. 

TS Trịnh Xuân Đức cho biết, sau bộ sách về Enzyme, ông đang hoàn thành 2 cuốn sách về thiền theo phương pháp Dr. Enzyme và dưỡng sinh vô cực thiền công, tất cả đều phát triển từ góc nhìn enzyme. Hy vọng của ông là độc giả sau khi đọc sách có thể cảm thụ và ứng dụng để sức khỏe xã hội nói chung sẽ ngày một đi lên.

Minh Quyên – Ngọc Toàn

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.

Video khác