Video Tin trong nước

Buổi ra mắt sách “Hồi ức tuổi thơ” của con gái nhạc sĩ Phạm Tuyên

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/06, gia đình nhạc sĩ Phạm Tuyên đã ra mắt cuốn sách “Hồi ức của tuổi thơ - Bài hát lớn lên cùng con ”. Cuốn sách là những câu chuyện thú vị đằng sau những sáng tác dành cho thiếu nhi của nhạc sĩ Phạm Tuyên.
08:23 - 02/06/2024

Buổi ra mắt cuốn sách “Hồi ức tuổi thơ – Bài hát lớn lên cùng con” của nhà báo Phạm Hồng Tuyến – con gái nhạc sĩ Phạm Tuyên đã diễn ra với sự tham dự của NSƯT Hồng Kỳ, NSND Thanh Hoa, ca sỹ Lều Phương Anh... 

Buổi ra mắt sách không chỉ là dịp để công chúng biết thêm về những câu chuyện đằng sau mỗi sáng tác bất hủ cho thiếu nhi của nhạc sĩ Phạm Tuyên, mà còn là dịp để công chúng giao lưu với tác giả, cùng ôn lại những kỷ niệm thời thơ ấu gắn bó qua những bài ca của nhạc sĩ.

Mỗi câu chuyện trong cuốn sách là kí ức tuổi thơ của nhà báo Phạm Hồng Tuyến gắn với những bài hát do nhạc sĩ Phạm Tuyên sáng tác. Cuốn sách với nội dung gần gũi, được tích hợp mã QR để độc giả đọc sách và tương tác trên nền tảng số, lắng nghe những ca khúc thiếu nhi gây ấn tượng cho các bạn nhỏ. 

Với sự nghiệp phong phú và đa dạng, nhạc sĩ Phạm Tuyên đã để lại 1 di sản âm nhạc quý giá cho thiếu nhi Việt Nam. Cuốn sách “Hồi ức tuổi thơ – Bài hát lớn lên cùng con” là sự tiếp nối và lan tỏa những giá trị đẹp của nền âm nhạc nước nhà, giáo dục và nuôi dưỡng tâm hồn trẻ nhỏ, giúp các em có tuổi thơ tràn đầy kỉ niệm và niềm vui. /. 

Thực hiện: Vũ Vy - Mai Hương - Trọng Đại