Video Tin trong nước

Cà phê đường tàu đã hết “đông đúc”

Sáng 10/10, lực lượng chức năng đã có mặt tại khu vực cà phê đường tàu, dỡ bảng biển, đặt biển cấm du khách tụ tập, uống cà phê tại khu vực này. Và cho đến thời điểm tối, khu vực này đã không còn đông đúc như mọi khi.
15:25 - 11/10/2019

Theo ghi nhận của phóng viên, khoảng 19h30 tối ngày 10/10 – chỉ ít phút trước giờ tàu chạy đã có khá đông khách du lịch nước ngoài tụ tập quanh khu vực này để checkin chụp ảnh tại đây. Tuy nhiên, các lực lượng chức năng của cảnh sát giao thông đường sắt cùng công an quận Hoàn Kiếm đã giải thích và ngăn không cho những người này tiến vào khu vực bên trong để chụp ảnh vì đây là khu vực nguy hiểm cấm khách qua lại.

Mặc dù đã có lực lượng chức năng ngăn ở bên ngoài, nhưng ở khu vực bên trong vẫn còn lác đác 1 vài vị khách của một quán cà phê trong khu vực kê bàn ghế ngồi ngay sát gần đường ray, chỉ đến khi có còi báo chuẩn bị có tàu chạy qua thì những người này mới chịu di chuyển khỏi khu vực nguy hiểm.

Đúng 19h40 khi tàu chạy qua, từ phía ngoài rào chắn có rất đông du khách nước ngoài đã dùng điện thoại, máy ảnh để ghi lại khoảnh khắc đoàn tàu đi qua và sau khi tàu chạy qua thì khu vực này lại không còn đông đúc như trước.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.