Video Tin trong nước

Các bạn trẻ nô nức check-in với cây thông khổng lồ tại Nhà thờ Lớn

Trong số các địa điểm đón giáng sinh tại Thủ đô Hà Nội, Nhà thờ lớn luôn là điểm thu hút nhiều người dân nhất. Và những ngày gần đây, cây thông noel khổng lồ với chiều cao khoảng 15m đã trở thành điểm check-in hót nhất dành cho các bạn trẻ.

23:15 - 14/12/2022

Hà Nội: Cây thông khổng lồ ấn tượng tại Nhà thờ Lớn

Đây cũng là ấn tượng chung của nhiều bạn trẻ khi đến Nhà thờ lớn Hà Nội vào những ngày này. Năm nay, Ban Quản lý nhà thờ lớn đã cho dựng cây thông noel khổng lồ ngay tại sảnh. Với chiều cao tới 15m, cùng với đó là quả châu, bông tuyết và những dải đèn rực rỡ… cây thông đã khiến khung cảnh tại đây trở nên lung linh, huyền ảo.

Bên cạnh cây thông thì tiểu cảnh hang đá nơi Chúa giáng sinh cũng là điểm nhấn ở phía ngoài Nhà thờ lớn trong dịp Noel năm nay. Được tạo dựng cầu kỳ với kích thước, tỷ lệ tượng như người thật, từng chi tiết nhỏ của tiểu cảnh được tô vẽ bằng sơn màu mang lại cảm giác chân thực, bình yên cho người dân và du khách khi tham quan.

Sau 1 năm không được tổ chức, năm nay, không khí noel đã trở lại với người dân Thủ đô. Trong không khí náo nhiệt của mùa lễ hội, mỗi người dân khi bước chân ra phố đều thấy lòng thêm rộn rã trong một mùa giáng sinh an lành./.


Thực hiện: Thúy Vy – Minh Quân