Video Tin trong nước

Các bộ ngành, địa phương chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam dịp 21/6

Sáng nay (21/6), đại diện Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và đại diện các bộ ngành địa phương đã đến chúc mừng lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên, công chức, viên chức, người lao động của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV).
12:55 - 22/06/2024

Các bộ ngành, địa phương chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam dịp 21/6

Thay mặt Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, đồng chí Nguyễn Xuân Định, Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam ghi nhận, đánh giá cao những hoạt động của Báo đã đóng góp vào sự nghiệp phát triển nông nghiệp nông thôn, nông dân; trong công tác xây dựng tổ chức Hội và xây dựng giai cấp nông dân Việt Nam ngày càng vững mạnh.

Cũng trong sáng nay, đại diện Bộ Ngoại giao, Cục gìn giữ hòa bình, tỉnh Phú Phọ đến tặng hoa, chia vui với những thành tích của cán bộ, phóng viên, BTV, nhân viên và người lao động của Đài TNVN.

Cảm ơn những ghi nhận, tình cảm của các đoàn đến thăm và chúc mừng, lãnh đạo Đài TNVN mong muốn thời gian tới, các Bộ, ngành, cơ quan, đoàn thể Trung ương, các địa phương sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Đài, đáp ứng nhu cầu thông tin của đông đảo quần chúng nhân dân. 

Thực hiện: Thu Thủy - Lê Hải