Video Tin trong nước

Các em thiếu nhi trung tâm nghệ thuật Be Singer hào hứng tập luyện chuẩn bị cho chương trình truyền hình trực tiếp "ĐẸP NHẤT TÊN NGƯỜI"

Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020), Đài Tiếng nói Việt Nam thực hiện chương trình truyền hình và phát thanh trực tiếp "ĐẸP NHẤT TÊN NGƯỜI" với niềm kính yêu và biết ơn vô hạn Lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, Người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam.
20:39 - 14/05/2020

Chương trình giao lưu nghệ thuật Đẹp nhất tên người với nhiều ca khúc tiêu biểu, truyền tải nội dung về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Để có tiết mục hay, đặc sắc, mang dấu ấn và cảm xúc nhất, Trung tâm Nghệ thuật Be Singer gồm các em học sinh ở nhiều lứa tuổi đã tập luyện hăng say chuẩn bị cho đêm diễn.

Khánh Chi đã từng tham gia biểu diễn trên nhiều sân khấu lớn, nhưng với chương trình giao lưu nghệ thuật Đẹp nhất tên Người, em vẫn có cảm xúc vô cùng đặc biệt và hào hứng khi được thể hiện ca khúc về Bác.

Từng động tác, từng câu từ, giọng hát đều được thầy cô và các em thiếu nhi tại Trung tâm Nghệ thuật Be Singer trau chuốt tỉ mỉ. Thông qua bài hát, các em đã cùng nhau thể hiện tình cảm sâu sắc của mình và toàn thể thế hệ thiếu niên, nhi đồng Việt Nam, nguyện học tập, noi theo lời dạy của   Bác Hồ kính yêu. Chương trình giao lưu nghệ thuật Đẹp nhất tên Người sẽ được truyền hình và phát thanh trực tiếp trên kênh sóng VTVTV, VTC3, VTC9, VOV3, truyenhinhvov.vn và các ứng dụng khác của Đài Tiếng nói Việt Nam vào lúc 20h ngày 17.5.2020 tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia, 58 Quán Sứ, thủ đô Hà Nội.

Thực hiện: Ngọc Vân – Đức Thành

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.