Video Tin trong nước

Các hãng hàng không quốc tế nối lại chuyến bay tới Trung Quốc

Nhiều hãng hàng không quốc tế đang có kế hoạch nối lại các chuyến bay chở khách đến Trung Quốc sau khi nới lỏng các hạn chế về hàng không, trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 đang được kiểm soát.
18:28 - 29/06/2020

Hãng hàng không của Mỹ United Airlines cuối tuần qua đã tuyên bố sẽ nối lại các chuyến bay giữa San Francisco và thành phố Thượng Hải 2 chuyến một tuần, bắt đầu từ ngày 8/7.

Hãng hàng không Delta Airlines cũng bắt đầu nối lại các chuyến bay giữa Seattle và Thượng Hải từ ngày 25/6 đến 24/10 trong giai đoạn đầu tiên, với 2 chuyến bay mỗi tuần.

Hãng hàng không của Đức Lufthansa Airlines cũng đã khởi động lại các chuyến bay chở khách khứ hồi giữa thành phố Frankfurt và Thượng Hải từ ngày 24/6. Đây là những chuyến bay thương mại đầu tiên của Lufthansa đến Trung Quốc kể từ cuối tháng 1.

Một số hãng hàng không của Pháp, New Zealand và Anh cũng đang sẵn sàng cho hoạt động nối lại các chuyến bay với Trung Quốc.

Ngày 29/6, Ủy ban Y tế quốc gia Trung Quốc thông báo Trung Quốc đại lục ghi nhận 12 ca mắc mới COVID-19 trong ngày 28/6, giảm so với con số 17 ca được ghi nhận trước đó một ngày./.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.