Video Tin trong nước

Các khu, điểm du lịch ở Mộc Châu (Sơn La) sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, dự kiến lượng du khách đến tham quan, lưu trú tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La sẽ tăng cao. Thời điểm này, các điểm phục vụ du lịch, đang tích cực chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng phục vụ du khách.
14:10 - 24/04/2024

Khu du lịch Mộc Châu Island, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La của Công ty cổ phần Du lịch 26 Mộc Châu, là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua đối với du khách khi có dịp đến với cao nguyên Mộc Châu. 

Đến với khu du lịch, du khách được trải nghiệm Cầu kính Bạch Long đang nắm giữ 3 kỷ lục thế giới gồm: Cầu kính dài nhất thế giới với độ dài 632m; Cầu đáy kính dài nhất thế giới và đường đi vách núi dài nhất thế giới. Cùng với đó, thỏa sức khám phá, chinh phục các trò chơi cảm giác mạnh như: Đua xe Go Kart; đu Zipline, cầu trượt khô Airslide. 

Du lịch cộng đồng ở bản Vặt, xã Mường Sang ngày càng có nhiều du khách đến tham quan trải nghiệm. Các hộ dân bản Vặt đang tiếp tục đẩy mạnh phát triển loại hình du lịch cộng đồng, làm phong phú thêm các điểm, tour, tuyến du lịch gắn với thiên nhiên, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch của địa phương.

Không chỉ các khu, điểm du lịch, hơn 340 cơ sở phục vụ ăn uống và 272 cơ sở lưu trú du lịch cũng đang tích cực chuẩn bị các điều kiện để đón du khách. Homestay Hoa Mộc Lan, tiểu khu 14, thị trấn Mộc Châu có 30 căn Bungalow được xây dựng với không gian mở, rộng rãi, hài hòa với tự nhiên đang được rất nhiều du khách lựa chọn lưu trú và nghỉ dưỡng trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay.

Sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng từ các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho đông đảo du khách đến với Mộc Châu, góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh Mộc Châu an toàn, hấp dẫn, lan tỏa xa hơn, rộng hơn trên bản đồ du lịch trong và ngoài nước./.

Thực hiện: Trấn Long – Anh Đức, Phóng viên VOV thường trú khu vực Tây Bắc