Video Tin trong nước

CADI-SUN - Công nghệ làm nên thương hiệu

Việt Nam chính thức ký kết Hiệp định CPTPP vào tháng 8/2018. Việc tham gia Hiệp định FTA thế hệ mới mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh tế và thương mại cho Việt Nam, nhưng cũng đặt ra không ít thách thức đòi hỏi sự nỗ lực rất lớn của kinh tế nước nhà, đặc biệt là doanh nghiệp sản xuất trong nước.
20:24 - 20/04/2021

Trong bối cảnh đó, khi các doanh nghiệp Việt còn đang mải miết, loay hoay với bài toán xây dựng và định vị thương hiệu thì CADI-SUN lại chọn hướng đi đón đầu hội nhập.

Mặc dù đã có hai nhà máy sản xuất lớn và hiện đại tại Hà Nội, Hải Dương, năm 2015 CADI-SUN tiếp tục đầu tư mới 1 nhà máy lớn chuyên đúc cán đồng/nhôm, sản xuất cáp cao su và dây dân dụng cao cấp với dây chuyền thiết bị đồng bộ của các nhà sản xuất nổi tiếng châu Âu như Rautomed (Anh), Niehoff (Đức), Setich (Pháp), Figeco-Samp (Ý), Rosendah (Áo). Năm 2016 và tiếp đó 2017, CADI-SUN tiếp tục đầu tư thêm hai dây chuyển sản xuất cáp trung thế thế hệ mới Trotrester của Đức.

Đây có thể nói là những bước đi táo bạo, nhưng không kém phần mạo hiểm trong tiến trình đón đầu hội nhập. Và khi Hiệp định Thương mại Tự do giữa Việt Nam với Liên minh châu Âu (EVFTA) được thông qua vào tháng 6/2019, CADI-SUN đã có đầy đủ thế, lực, công nghệ… để cạnh tranh không chỉ với các nhà sản xuất trong nước mà còn sẵn sàng “sòng phẳng” với các doanh nghiệp nước ngoài đến Việt Nam theo tiến trình hội nhập.

Sở hữu 3 nhà máy sản xuất lớn với dây chuyền thiết bị, công nghệ hiện đại của châu Âu, CADI-SUN đã cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm với chất lượng nổi trổi cùng giá thành cạnh tranh và dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện, khẳng định vị thế của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện tại Việt Nam.

Với việc đi đầu trong ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất dây cáp điện, CADI-SUN đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm có chất lượng như cáp hạ thế, cáp trung thế, cáp cao su, cáp chậm cháy - chống cháy và dây dân dụng cao cấp…

Sản lượng sản xuất của CADI-SUN tăng trưởng bình quân hàng năm từ 15%-25%. Thị phần CADI-SUN liên tục mở rộng, phủ kín các tỉnh thành trong cả nước và được người tiêu dùng bình chọn Top 1 hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. 13 năm liền CADI-SUN nằm trong nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực của thủ đô…

Thị trường xuất khẩu của CADI-SUN cũng ngày càng mở rộng tới nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Myanmar, Malaysia, Srilanca, Campuchia, Thái Lan. Nhiều tập đoàn lớn trong nước và quốc tế đã tin cậy, lựa chọn dây cáp điện CADI-SUN cho các công trình, dự án của mình.

Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới. Chính vì vậy, việc chọn hướng đi đón đầu hội nhập đã khẳng định sự nhạy bén, táo bạo của người đứng đầu doanh nghiệp cùng với sự nỗ lực, đoàn kết của lớp lớp các thế hệ CADI-SUN để hôm nay, sau 36 năm hình thành và phát triển doanh nghiệp, 22 năm thành lập, Công ty CADI-SUN được biết đến là một nhà sản xuất dây cáp điện chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Kim Anh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.