Video Tin trong nước

Cadisun – 38 năm vững bước vươn xa

Sau 38 năm vững bước vươn xa, Công ty Cadi-sun luôn nỗ lực vươn lên, khẳng định vị thế là nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu, tiếp tục được các đối tác tin tưởng và lựa chọn cho những dự án, công trình trọng điểm của đất nước.
03:07 - 07/05/2023

CADISUN – 38 NĂM VỮNG BƯỚC VƯƠN XA

Năm 2022, dịch bệnh cơ bản được kiểm soát. Tuy nhiên, biến động phức tạp của tình hình chính trị thế giới đã tác động không nhỏ đến nền kinh tế toàn cầu. Là một trong số các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, Cadisun phải đối mặt với không ít khó khăn. Nhưng lửa thử vàng, gian nan thử sức, trong bộn bề mới thấy một CADI-SUN đầy nội lực, bản lĩnh, trí tuệ…
Với sự chủ động, quyết liệt của Ban lãnh đạo, sự đoàn kết, đồng lòng của gần 700 cán bộ, nhân viên, CADI-SUN đã vượt qua khó khăn và duy trì ổn định hoạt động sản xuất.
Các nhà máy vẫn giữ vững nhịp độ sản xuất. Cụm công nghiệp Lương Điền hoạt động hiệu quả với nguồn thu ổn định.
Đáng chú ý, giữa tháng 2-2023 CADI-SUN đã khánh thành và đưa vào sử dụng tòa nhà văn phòng, kho chứa hàng tại chi nhánh Tây Nguyên
Năm 2022, Cadisun tiếp tục đón nhận nhiều giải thưởng Quốc gia và người tiêu dùng bình chọn như: “Top 1 hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam”, “Top 10 Sản phẩm uy tín - Chất lượng tốt được người Việt tin dùng”
Đây là minh chứng cụ thể và sinh động cho sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp Việt.
Ngoài việc phát triển mạng lưới, Cadisun còn chăm lo đến đời sống của người lao động bằng những việc làm thiết thực.
Năm 2023 tiếp tục là một năm đầy khó khăn, thách thức đối với kinh tế toàn cầu nói chung và những doanh nghiệp nói riêng. Để có thể hoàn thành chỉ tiêu kinh tế năm 2023 và những năm tiếp theo đòi hỏi Cadisun sẽ cần tiếp tục cố gắng lỗ lực hơn nữa nhằm duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh để tạo đà cho những bước phát triển mới xa hơn, vững chắc hơn trong những năm tiếp theo.