Video Tin trong nước

Câu chuyện văn hóa đặc biệt từ triển lãm “Dám sống một cuộc đời rực rỡ”

Lấy cảm hứng từ hành trình 99 ngày xuyên Việt của bản thân, nhà báo – đạo diễn Bông Mai vừa tổ chức triển lãm “Dám sống một cuộc đời rực rỡ” tại bảo tàng phụ nữ Việt Nam. Triển lãm truyền thông điệp dám sống, dám trải nghiệm đến thế hệ trẻ.
21:49 - 18/02/2023

Câu chuyện văn hóa đặc biệt từ triển lãm “dám sống một cuộc đời rực rỡ”

+ “Dám sống một cuộc đời rực rỡ” không đơn thuẩn là triển lãm kể lại chuyến đi của tác giả, mà là kể những câu chuyện văn hóa của 35 dân tộc qua từng bộ trang phục và trao đi những thông điệp về nghị lực sống mà nhà báo – đạo diễn Bông Mai có cơ hội được gặp gỡ.

Những bức ảnh, những câu chuyện được trưng bày tại triển lãm đều là những câu chuyện đời sống đầy màu sắc, những người phụ nữ dân tộc đặc biệt mà tác giả gặp gỡ, trò chuyện trên chuyến hành trình của mình. Từ những câu chuyện ấy, thông điệp “Dám sống một cuộc đời rực rỡ” mong muốn được truyền đi với hy vọng thúc đẩy công chúng nói chung và những người phụ nữ nói riêng dám phá bỏ tất cả những định kiến xã hội và giới hạn của bản thân để thực hiện những ước mơ của riêng mình và sống một cuộc đời mình muốn.

Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 26/2, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam./.

Thực hiện: Vân Anh – Trọng Khánh