Video Tin trong nước

Cha mẹ cần biết “Những từ ngữ làm cho trẻ hạnh phúc”

Ngày 10/4, tại Hà Nội đã diễn ra buổi tọa đàm ra mắt sách “Những từ ngữ làm cho trẻ hạnh phúc”. Đây là một buổi trò chuyện ấm cúng của những người đã, đang và sẽ là cha mẹ muốn con mình được hạnh phúc trong chính ngôi nhà của mình.
14:47 - 12/04/2021

Cuốn sách “Những từ ngữ làm cho trẻ hạnh phúc” do dịch giả Nguyễn Quốc Vương dịch từ nguyên tác của tác giả Nhật Bản Tanaka Shigeki. Chia sẻ tại buổi tọa đàm ra mắt sách, dịch giả Nguyễn Quốc Vương, người đã dịch và viết hơn 50 cuốn sách về giáo dục, văn hóa, lịch sử... nhấn mạnh, đôi khi, những câu nói, từ ngữ mà các bậc phụ huynh dùng hàng ngày đã đủ hình thành tư duy và thay đổi số phận của một đứa trẻ. Bởi người ta vẫn nói trẻ em giống như những tờ giấy trắng, ba mẹ "viết" gì lên đó sẽ quyết định liệu rằng đây có phải là một cuốn sách đáng đọc hay không.

Buổi tọa đàm với những thông tin hữu ích, đặc biệt dành cho những người đã, đang hoặc sẽ làm cha mẹ. 

Với sứ mệnh mang đến những thông điệp sống tích cực cho các gia đình thế hệ mới tại Việt Nam, buổi tọa đàm “Những từ ngữ làm cho trẻ hạnh phúc” cũng tổ chức ký tặng sách miễn phí, giao lưu cùng các khách mời về cách ứng xử với con cái hàng ngày mang đến những nhận thức mới trong cách giáo dục trẻ nhỏ đối với phụ huynh.

Thực hiện: Anh Vũ – Quốc Hùng – Hồng Ngọc

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.