Video Tin trong nước

Chạy “Vượt núi Fansipan” 2020: Chinh phục bản thân với thử thách mới

Giải chạy “Vượt núi Fansipan 2020” đã nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều vận động viên trên cả nước. Đối với họ, chạy vượt núi Fansipan không chỉ là cuộc chinh phục đỉnh núi cao nhất Việt Nam mà còn là sự khẳng định bản thân trước những thử thách mới.
19:38 - 02/11/2020

Hân hoan, hồ hởi và hồi hộp. Đó là cảm giác của các vận động trước giờ xuất phát. Họ có mặt ở Trạm Tôn – Thác Bạc từ rất sớm để chuẩn bị cho cuộc đua chạy vượt núi Fansipan mà rất nhiều ngày qua họ mong đợi. Hơn 20 câu lạc bộ với khoảng 280 vận động viên từ Nam tới Bắc đã tụ họp ở Sapa, giao lưu và cùng kỳ vọng những điều thú vị đang chờ họ ở chặng đường gần 12km lên đỉnh Fansipan. 

Cuộc thi “Vượt núi Fansipan” 2020 khép lại trong niềm vui hân hoan của các vận động viên. Họ đã hoàn thành chặng đường khó khăn lên đỉnh nóc nhà Đông Dương và mong chờ những năm tới lại có cơ hội chạy chinh phục Fansipan để đồng thời lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cũng như giới thiệu với bạn bè trong và ngoài nước về một Fansipan hùng vĩ nhưng rất đỗi nên thơ./.

Huyền Trang - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.