Video Tin trong nước

Chế tạo thành công công nghệ sấy lạnh đa năng giải bài toán đầu ra cho nông sản Việt

3 năm qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hoạt động xuất khẩu bị ảnh hưởng nặng nề, khiến ngành nông nghiệp điêu đứng. Những chiếc máy sấy lạnh tăng tốc Sasaki mang thương hiệu Việt ra đời đã góp phần giải bài toán đầu ra cho nông sản Việt.
00:39 - 27/04/2022

Những loại củ quả được bà con nông dân trồng phổ biến qua chế biến đã trở thành những loại bột nêm cho cả trẻ em và người lớn. Cây cải kale lá xoăn, cây cần tây cung cấp một lượng vitamin C và canxi không hề nhỏ cũng trở thành một loại thức uống bổ dưỡng và thuận lợi cho con người.

Dây chuyền sấy lạnh đa năng hoàn toàn do người Việt chế tạo, người Việt làm chủ công nghệ chế biến đã nâng cao giá trị cây trồng cho người nông dân.

Điểm khác biệt của dây chuyền này chính là chất lượng rau, củ, quả qua sấy lạnh giữ được độ ẩm cần thiết, đảm bảo giữ chất dinh dưỡng, mùi vị của hoa trái, rau củ.

Máy sấy lạnh đa năng Sasaki đã chứng minh được hiệu quả khi rất nhiều mặt hàng rau củ quả chế biến như bột nêm, bột cải kale, cần tây, rau má và các loại quả sấy được người tiêu dùng chấp nhận. Những chiếc máy sấy đa năng có thể xem là niềm tự hào của hàng Việt trong lĩnh vực chế biến nông sản của Việt Nam khi mà công nghệ đang được lan tỏa tới nhiều vùng canh tác nông nghiệp trên toàn quốc.

Mai Lan - Lê Thanh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.