Video Tin trong nước

Chợ Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ - Nơi giao thương thuận lợi của người dân đất Tổ

Nhằm đáp ứng nhu cầu giao thương cũng như kích cầu thương mại, đáp ứng nhu cầu buôn bán, trao đổi hàng hóa, nhu cầu tiêu dùng mua sắm của người dân, Chợ Thành phố Việt Trì đã chính thức đi vào hoạt động đáp ứng sự mong mỏi của người dân.
20:25 - 26/12/2020

Nằm ở vị trí trung tâm thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, đường giao thông thuận lợi, Chợ Thành phố Việt Trì là trung tâm thương mại được xây dựng với phong cách hiện đại, sang trọng với các gian hàng tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu bán và trưng bày sản phẩm của các thương gia. Chợ Thành phố Việt Trì sẽ là chợ đầu mối cung cấp nguồn hàng cho các chợ vệ tinh trong tỉnh Phú Thọ.

Chị Phùng Thị Hiệp là tiểu thương đầu tiên đến kinh doanh ở Chợ Thành phố Việt Trì, chị cho biết, dù là địa điểm mới nhưng ở trung tâm nên khách hàng cũng thương xuyên ghé đến cửa hàng của chị, chị cùng các tiểu thương trong chợ hi vọng  

Với định hướng của tỉnh Phú Thọ, Chợ Trung tâm thành phố Việt Trì sẽ là điểm dừng chân thu hút của du khách thập phương khi về thăm Phú Thọ cũng như vào dịp lễ hội Đền Hùng.  

Với kiến trúc xây dựng không khác gì một trung tâm thương mại, nhưng quần thể lại mang tính chất của chợ truyền thống nhờ vậy mà rất thuận lợi cho bà con trong vấn đề sắp xếp hàng hóa kinh doanh cũng như thuận lợi cho người dân đến đây mua sắm hàng hóa. Bên cạnh đó, Chợ Thành phố Việt Trì sẽ là nơi giao lưu kết nối thông thương hàng hóa giữa các tỉnh phía Bắc tạo điều kiện thúc đẩy phát triển kinh tế của tỉnh./.

Thực hiện: Vũ Khuyên, Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.