Video Tin trong nước

Chủ tịch Quốc hội gặp mặt Mẹ Việt Nam anh hùng toàn quốc

Chiều nay, tại tòa nhà Quốc hội, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ chính trị, Chủ tịch Quốc hội, đã gặp mặt các Mẹ Việt Nam anh hùng trên toàn quốc, nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020).
18:46 - 24/07/2020

Phát biểu tại buổi gặp mặt các Mẹ Việt Nam anh hùng, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân bày tỏ xúc động đón các Mẹ Việt Nam anh hùng và cho rằng, trong lịch sử đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, các Mẹ đã trở thành những người chiến sĩ thầm lặng, góp phần làm nên những trang sử hùng tráng của dân tộc. 

Tổ quốc, Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta luôn khắc ghi những công ơn to lớn của các anh hùng liệt sỹ, của các Mẹ Việt Nam anh hùng, của những người thương binh, bệnh binh và người có công với đất nước.  

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đề nghị, trong thời gian tới, các ngành, các cấp, các địa phương, nhất là Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cần làm tốt hơn nữa công tác chăm lo cho người có công và thân nhân người có công, đặc biệt là chăm sóc, phụng dưỡng các Mẹ Việt Nam anh hùng vì tuổi của các Mẹ ngày càng nhiều, sức càng yếu. 

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Quốc hội gửi tới các Mẹ Việt Nam anh hùng những tình cảm sâu đậm và lòng biết ơn sâu sắc, kính chúc các Mẹ luôn mạnh khỏe, trường thọ để tiếp tục chứng kiến sự phát triển của đất nước. 

Thực hiện: Duy Hưng – Minh Quân

Mời quý vị xem các Tin tức đã phát sóng tại đây./.